งานติดตั้ง Config IP Phone Grandstream

%E0%B8%9B%E0%B8%81
    ทีมงาน Quiz Network ได้เข้า Onsite ที่บริษัทลูกค้ากลุ่มประเภทเหมืองหินแห่งหนึ่ง ย่านคลองเตย โดยทีมงานได้ดำเนินการ Config IP Phone ของ Grandstream และทำระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) ให้กับองค์กรของลูกค้า
    ระบบตอบรับอัตโนมัติหรือ IVR (Interactive Voice Response) เป็นหนึ่งในเครื่องมือของระบบโทรศัพท์สำนักงานที่เข้ามาแก้ปัญหาในจุดนี้ เพราะเป็นการให้ข้อมูลและบริการเบื้องต้นสำหรับลูกค้า แม้ว่าจะเป็นวันหยุดทำการของบริษัท แต่ระบบตอบรับอัตโนมัติทำงานทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง จึงช่วยลดอัตราการรอสายของลูกค้าที่ต้องการสอบถามข้อมูลพื้นฐานหรือในช่วงที่จำนวนเจ้าหน้าที่ Call Center มีจำกัดหรือช่วงสายมากได้อย่างดีเยี่ยม
20221226 10442520221226 104546
     IVR เป็นซอฟต์แวร์ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อทำเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติสำหรับระบบ Call Center เป็นตัวช่วยให้ลูกค้าเลือกได้ว่าจะติดต่อกับแผนกใดในบริษัท ต้องการฝากข้อความหรือให้โทรกลับ จึงถือเป็นปราการสำคัญด่านแรกในการให้บริการกับลูกค้า เป็นเครื่องมือที่ช่วยอำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทันท่วงที เหมาะสำหรับองค์กรธุรกิจประเภท B2C (Business to Customer) หรือธุรกิจที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นลูกค้าทั่วไป และโดยเฉพาะธุรกิจประเภทให้บริการ
ระบบตอบรับอัตโนมัติ IVR ดีต่อธุรกิจยังไง
1. ช่วยแก้ปัญหาได้ตั้งแต่การโทรครั้งแรก โดยลูกค้าที่โทรเข้ามา สามารถเลือกฟังก์ชั่นการใช้งานได้ด้วยตัวเอง เช่น ต้องการติดต่อกับแผนกใด ต้องการฟังข้อความ ข่าวสาร เปลี่ยนแพ็คเกจบริการหรือติดต่อกับเจ้าหน้าที่
2. บริการ 24 ชั่วโมงตลอด 7 วัน ระบบตอบรับอัตโนมัติ สามารถทำงานแทนมนุษย์ได้แบบไร้ข้อจำกัด ไม่ว่าจะเป็นวันหยุด หลังเลิกงาน
3. ช่วยจัดการในช่วงเวลาที่มีสายโทรเข้ามาก ในบางเวลาที่มีจำนวนสายโทรเข้ามาก หากไม่ใช่ระบบ IVR ลูกค้าย่อมต้องทนฟังเสียงรอสายยาวนานจนกว่าจะมีสายว่าง ซึ่งอาจก่อให้เกิดประสบการณ์ที่ไม่ดีในการใช้บริการกับแบรนด์นั้นๆ แต่หากเป็นระบบ IVR ลูกค้าสามารถเลือกฟังก์ชั่นการให้บริการได้ทันทีโดยไม่ต้องรอให้สายว่าง
4. มีระบบจัดการอัตโนมัติและหลายระดับ ไม่ว่าจะเป็นการฟังข้อมูลอัตโนมัติ การฝากข้อความเสียงหรือ Voice Mail กำหนดเสียงรอสาย หรือติดต่อเจ้าหน้าที่
5. ประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ้างพนักงานรับสาย เนื่องจากมีระบบจัดการอัตโนมัติ สามารถต่อสายไปยังแผนกที่ลูกค้าต้องการได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องมีพนักงานรับโทรศัพท์ ที่ทำหน้าที่ต่อสายไปยังแผนกต่างๆ
20221226 15572520221226 155903
—————————————–
ติดตามข่าวสารได้ที่เพจ >> facebook.com/quiznet.co.th/
สนใจสินค้าและบริการ >> 🖱 https://quiznet.co.th
สั่งซื้อสินค้า / สอบถามราคาและสต็อค / สอบถามข้อมูลทางเทคนิค เพิ่มเติมได้ที่
🛒 ติดต่อฝ่ายขายได้ที่เบอร์ ☎️ Tel : 097-3186865 , 097-2853476
📲 LINE ID : @quiznet.co.th https://line.me/R/ti/p/%40799syspy
หรือผ่านช่องทางการติดต่อ ติดต่อเรา QuizNet

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.