ข่าวสาร เกี่ยวกับ Quiz Network

บทความต่างๆ

งานเดินสาย Fiber Optic – สายกล้อง CCTV และติดตั้งกล้อง CCTV พร้อม Config NVR

👨‍💻งานเดินสาย Fiber Optic – สายกล้อง CCTV และติดตั้งกล้อง CCTV พร้อม Config NVR ทีมงาน Quiz Network ได้เข้า [...]

งานติดตั้งระบบ Access Control ประตูเข้า-ออกและติดตั้ง iP-Phone, พร้อม Config

👨‍💻งานติดตั้งระบบ Access Control ประตูเข้า-ออกด้วยเครื่องสแกนใบหน้า – ลายนิ้วมือและติดตั้ง iP-Phone, พร้อม Config ทีมงาน Quiznet ได้เข้า On-site หน้างานของลูกค้า ซึ่งเป็นบริษัทมหาชนประกอบธุรกิจประเภทผลิตและจำหน่ายสินค้าเบเกอรี่ [...]

งานติดตั้ง Firewall Fortigate FG-40F และ FG-100F พร้อม Config

👨‍💻งานติดตั้ง Firewall Fortigate FortiGate FG-40F และ FG-100F พร้อม Config ทีมงาน Quiz Network ได้เข้า On-Site หน้างานของลูกค้าโดยเป็นโรงเรียนานาชาติ [...]

Promotion Seagate Bundle 2024 ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. – 15 เม.ย. 2567 นี้เท่านั้น‼️

📢Promotion พิเศษสำหรับลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. – 15 เม.ย. 2567 นี้เท่านั้น‼️ 🎉Seagate Bundle Promotion 2024 (Asustor, [...]

งานตรวจเช็ค แก้ไขระบบ Network, IP Phone พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ Switch,Firewall และ AP ของ Zyxel

👨‍💻งานตรวจเช็ค-แก้ไขระบบ Network, IP Phone พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ Switch, Firewal และ Access Point ของ Zyxel ทีมงาน Quiz Network [...]

บริการ Config อุปกรณ์ Router Switch โดยลูกค้านำอุปกรณ์มาที่ Office Quiz Network

👨‍💻บริการ Config อุปกรณ์ Router Switch ให้กับลูกค้ารายหนึ่งเป็นบริษัทประกอบธุรกิจประเภทระบบ Call Center โดยลูกค้าต้องการนำอุปกรณ์ไปติดตั้งที่หน้างานแบบเร่งด่วน จึงรีบนำอุปกรณ์ทั้งหมด 14 เครื่องมาให้ทีมงาน Config ถึงที่ Office [...]

งานติดตั้ง Switch และ Access Point พร้อมเดินสาย Lan วางระบบราง

งานติดตั้ง Switch และ AP (Access Point) พร้อมเดินสาย LAN วางระบบราง ให้กับลูกค้ารายหนึ่ง เป็นบริษัทประกอบธุรกิจประเภทการผลิต จำหน่าย และนำเข้าอุปกรณ์และเครื่องอะไหล่ที่เกี่ยวกับเครื่องใช้และอุปกรณ์ไฟฟ้า ในจังหวัดสมุทรสาคร โดยลูกค้าต้องการเพิ่มพื้นการกระจายสัญญาณ [...]

บริการอัพเกรด Ram All-IN-ONE -HP รุ่น 24-CB1035D

  ลูกค้าสั่งซื้อ 💻 ALL-IN-ONE (ออลอินวัน) HP รุ่น 24-CB1035D + Ram 8GB + Windows 11 Home + [...]

บริการ จัดสเปคคอมพิวเตอร์ประกอบ พร้อมติดตั้ง Window 11 Pro – Software

บริการจัดสเปคคอมพิวเตอร์ประกอบพร้อมติดตั้ง Winodws 11 Pro – Software ให้ลูกค้า ซึ่งลูกค้าเก่าที่ใช้บริการกับเรามานาน เป็นบริษัทประกอบธุรกิจประเภทออกแบบผลิตสื่อโฆษณาแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว โดยลูกค้าต้องการให้ทางเราจัดสเปคและประกอบคอมพิวเตอร์ สำหรับใช้งานด้าน Graphic ที่มีประสิทธิภาพสูง เนื่องจากงาน Graphic [...]

งานเปลี่ยนแบตเตอรี่ UPS, ติดตั้ง Switch ปรับปรุง Config และจัดสายตู้ Rack

งานเปลี่ยนแบตเตอรี่ UPS, ปรับปรุง Config, Map Drive และจัดสายตู้ Rack ให้กับลูกค้าเก่าเป็นบริษัทประกอบธุรกิจประเภทผู้ผลิตและส่งออกอะไหล่รถยนต์, อะไหล่ยานยนต์, หม้อน้ำรถยนต์ ชิ้นส่วนงานปั๊ม, แม่พิมพ์ ในจังหวัดสมุทรปราการ โดยลูกค้าอยากให้ทีมงานเข้าไปตรวจเช็ค [...]

Reset Default Password admin และ Migrate Grandstream UCM TO FreePBX

งาน Reset Default Password Admin และ Migrate Grandstream UCM To FreePBX ให้กับลูกค้ารายหนึ่ง ซึ่งเป็นบริษัทประกอบธุรกิจประเภทนำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ เครื่องมือทางอุตสาหกรรมแถวคลองเตย โดยลูกค้าจำ [...]

งานติดตั้งและวางระบบห้องประชุม ของ Logitech Conference Camera Rally bar

งานติดตั้งและวางระบบห้องประชุม ให้กับลูกค้าเก่าที่ใช้บริการกับเรามานาน เป็นบริษัทประกอบธุรกิจประเภทออกแบบผลิตสื่อโฆษณาแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ซึ่งลูกค้าต้องการจะทำห้องประชุมและสามารถประชุมออนไลน์ได้จึงให้เราแนะนำอุปกรณ์พร้อมติดตั้งระบบห้องประชุม On-Site หน้างานโดยทีมงาน Quiz Network ได้ดำเนินการดังนี้ ✅ ลากสาย Lan จาก Rack Server [...]

งานย้ายตู้ Rack และติดตั้งอุปกรณ์ Switch, Server. Fiber Opitc พร้อม จัดเก็บสาย Lan

ทีมงาน Quiz Network ได้เข้า Onsite ที่บริษัทลูกค้ากลุ่มประเภทการผลิตสีน้ำมันชักเงาและสารเคลือบประเภทเดียวกันและน้ำมันทาไม้แห่งหนึ่งแถว บางนา-ตราด ซึ่งลูกค้าต้องการเปลี่ยน Rack ตู้ใหม่ไปแทนที่ตู้เก่า และให้ย้ายอุปกรณ์ Network Switch, Server, Fiber [...]

งานติดตั้ง Newline Interactive Display กระดานอัจฉริยะ ขนาดจอ 65 นิ้ว

งานติดตั้ง Interactive Display (กระดานอัจฉริยะสำหรับองค์กร) ให้กับบริษัทของลูกค้าแห่งหนึ่งที่เป็นศูนย์เตรียมความพร้อมป้องกันภัยพิบัติแห่งเอเชีย แถวพญาไท โดยทีมงาน Quiz Network เข้า On-Site หน้างานได้ดำเนินการประกอบ-ติดตั้งชุดขาตั้งล้อเลื่อน และ Newline Interactive [...]

งานเดินสายแลนพร้อมติดตั้ง Cisco VPN Router และ Config ให้เชื่อมต่อ 7 สาขา

งานเดินสายแลน ติดตั้ง VPN Router แบรนด์ Cisco พร้อม Config ให้กับบริษัทของลูกค้าแห่งหนึ่งที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับบริการสำรวจและประเมินราคาอสังหาริมทรัพย์และสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯและสาขาอื่นอีก 6 จังหวัด รวมทั้งหมด 7 สาขาทั่วประเทศ โดยทีมงานเข้า [...]

งานติดตั้ง VPN Router Draytek Vigor 2962 พร้อม config

งานติดตั้ง Draytek Vigor2962 พร้อม Config ให้กับบริษัทของลูกค้าแห่งหนึ่งที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตหม้อแปลงไฟฟ้าในจังหวัดระยอง และ กรุงเทพฯ โดยทีมงาน ได้เข้า On-Site ดำเนินการติดตั้ง Draytek Vigor2962 ทั้ง [...]

งานสำรวจ Switch และ AP เพื่อจัดทำ Label พร้อม Config อุปกรณ์

          ทีมงาน Quiz Network ได้เข้า On-Site ที่บริษัทแห่งหนึ่งย่านบางปู เป็นธุรกิจจำหน่ายเคมีภัณฑ์ และการขายส่งในอุตสาหกรรม ทีมงานได้ดำเนินการสำรวจ Access Point และ Switch เพื่อตรวจสอบว่า [...]

📢 โปรโมชั่น เครื่องสำรองไฟ APC ลดแรงส่งท้ายปี ตั้งแต่วันที่ 8 – 15 ธ.ค. 2566 นี้เท่านั้น‼️

📢 โปรโมชั่น เครื่องสำรองไฟ APC ลดแรงส่งท้ายปี ตั้งแต่วันที่ 8 – 15 ธ.ค. 2566 นี้เท่านั้น‼️ เครื่องสำรองไฟ มีความสำคัญอย่างมากต่อกล้องวงจรปิด เนื่องจากช่วยยืดอายุการใช้งานของกล้องให้นานขึ้น [...]

งานเดินสายแลนพร้อมติดตั้ง Access Point และ Config FortiGate

งานเดินสายแลนพร้อมติดตั้ง Access Point และ Config FortiGate ให้กับลูกค้าที่ประกอบธุรกิจประเภทจำหน่ายชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมใหม่ของยานยนต์ ทีมงานได้เข้า On-Site ดำเนินลากสาย Lan เข้าท่อเฟล็กซ์ขึ้นฝ้า จากห้อง Server ไปยังจุดที่ติดตั้ง [...]

งานติดตั้ง Access Point Ruckus H320 ของโรงแรม

งานติดตั้ง Access point Ruckus H320 ให้กับลูกค้าที่ประกอบธุรกิจประเภทโรงแรมในแขวงบางกะปิโดยทางลูกค้าต้องการให้ติดตั้ง Access point ตามจุดที่กำหนดในห้องของแต่ละชั้น ทีมงานได้เข้า On-Site ดำเนินติดตั้ง Access point ตามจุดพร้อม [...]

Review Macbook Air 2022 รุ่น 256gb สี Space Grey

       ลูกค้าสั่งซื้อ 💻 MacBook Air 2022 และมารับสินค้าด้วยตัวเอง พร้อมเปิดกล่องเช็คสินค้า ทางทีมงานจึงขออนุญาตลูกค้าถ่ายรูปเพื่อนำมารีวิวทางเพจ 🙏ทางเราขอขอบคุณลูกค้าด้วยนะคะ 💻MacBook Air 2022 รุ่น 256GB [...]

บริการติดตั้ง Windows Office บน Lenovo Ideacentre AIO 3 27IAP7

            ก่อนจัดส่งสินค้า📦 ทางเราได้บริการลงทะเบียนเปิดใช้งาน Office Home & Student 2019 ลิขสิทธิ์แท้💯 และ Activate Product Key ของ Office [...]

งานติดตั้งอุปกรณ์ Cloud Managed Switch ของ Ruijie/Reyee

       งานติดตั้งอุปกรณ์ Cloud Managed Switch ของ Ruijie-Reyee ทีมงานได้เข้า On-Site หน้างานลูกค้าที่ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายยาปราบศัตรูพืชจำหน่ายอุปกรณ์การเกษตรและอื่นๆ แห่งหนึ่งแถวบางรัก โดยทางลูกค้าต้องการให้ทีมงานติดตั้งอุปกรณ์ Cloud Managed Switch [...]

On-Site งานติดตั้ง Windows / Software / เปลี่ยนแบต UPS

ทีมงาน On-Site หน้างานของลูกค้า เป็นบริษัทประกอบธุรกิจประเภทออกแบบผลิตสื่อโฆษณาแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว และเป็นลูกค้าที่ได้ทำ MA/PM กับเรามาอย่างยาวนาน โดยทีมงานได้ดำเนินการตามที่ลูกค้าแจ้งให้ดำเนินการ 2 เรื่องดังนี้ 🔹วันที่ 1 ดำเนินการติดตั้ง Windows 11 [...]

On-site งานติดตั้ง Fortigate 40F พร้อม Config แทนรุ่นเก่า fortigate 80E

งานติดตั้ง Fortigate 40F ซึ่งมาแทนรุ่นเดิมคือ Fortigate 80E โดยทีมงาน On-Site หน้างานลูกค้าที่ประกอบธุรกิจจัดนำเที่ยว โดย Fortigate 40F ประสิทธิภาพดีกว่า และ License [...]

Review Lenovo G32qc-30 Monitor Curved Gaming

🖥จอมอนิเตอร์สำหรับสายเกม, ทำงาน และใช้งานทั่วไป Lenovo G32qc-30 Monitor Curved Gaming ด้วยหน้าจอ QHD (2560 x 1440) กว้างพิเศษขนาด 31.5″ [...]

บริการติดตั้ง Os Windows 11 Pro / Upgrad ram

ก่อนจัดส่งสินค้า📦 ทางเราได้บริการติดตั้ง OS Windows 11 Pro / อัพเกรด Ram ตามที่ลูกค้าต้องการ 👨‍💻ทีมงานได้ดำเนินการแกะเครื่องเพื่ออัพเกรด Ram เพิ่ม 8GB และติดตั้ง [...]

On-Site ติดตั้ง ลากสาย Fiber Optic ลงดิน , Config Network, ติดตั้ง Synology

ทีมงาน On-Site หน้างานของลูกค้าที่เป็นวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านดุสิต โดยทีมงานได้ดำเนินการดังนี้🔹Part 1 ทีมงานได้ดำเนินการขุดดินวางท่อร้อยสาย Fiber Optic เพื่อเชื่อมต่อระหว่างอาคาร 🔹Part 2 ทีมงานดำเนินการลากสาย Fiber Optic จากที่สูงไปตามแนวที่มีการขึงไว้เพื่อเชื่อมต่อระหว่างอาคาร [...]

On-Site ลากสายแลนเชื่อมต่อเครื่องสแกนนิ้วมือของพร้อมชุดล็อคประตูแบบแม่เหล็กไฟฟ้า

ทีมงาน On-Site หน้างานของลูกค้า เป็นบริษัทชั้นนำด้านการลงทุนในประเทศไทยที่มีความสนใจในด้านพลังงานทดแทน โดยทีมงานได้ดำเนินการลากสายแลนเชื่อมต่อเครื่องสแกนนิ้วมือของ ZKTeco พร้อมชุดล็อคประตูแบบแม่เหล็กไฟฟ้าไปยังห้อง Server พร้อมทั้งตั้งค่าเครื่องในการระบุตัวตนแบบไบโอเมตริกซ์, บันทึกเวลา เข้า-ออก และควบคุมเปิด-ปิดประตู 💢หากลูกค้าท่านใดสนใจงานติดตั้งวางระบบสายแลน เครื่องสแกนนิ้วมือ พร้อมชุดล็อคประตูแบบแม่เหล็กไฟฟ้า [...]

งานติดตั้ง / Config Zyxel ZyWALL ATP700 Firewall

งานติดตั้งและ Config ZYXEL ZyWALL ATP700 ATP Firewall โดยทีมงาน Quiz Network ได้เข้า Onsite ที่บริษัทลูกค้ากลุ่มประเภทการขนส่งสินค้าทางทะเลและตามแนวชายฝั่งทะเลแห่งหนึ่งย่านสาทร ทีมงานได้นำอุปกรณ์ Firewall [...]

📢 โปรโมชั่น 7.7 ลดท้าฝน กับเครื่องสำรองไฟ APC ตั้งแต่วันที่ 7 – 16 ก.ค. 2566 นี้เท่านั้น

📢 โปรโมชั่น 7.7 ลดท้าฝน กับเครื่องสำรองไฟ APC ตั้งแต่วันที่ 7 – 16 ก.ค. 2566 นี้เท่านั้น ช่วงนี้หน้าฝน พายุเข้า [...]

รับติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV, จำหน่ายกล้องวงจรปิด, เครื่องบันทึก DVR, NVR

รับติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV, จำหน่ายกล้องวงจรปิด, เครื่องบันทึก DVR, NVR, อุปกรณ์ Network, POE, Bullet IP Camera, Dome IP Camera, [...]

คำนวณหมึกสามารถพิมพ์ได้กี่แผ่น หรือปริมาณการพิมพ์ ที่5 % ของ A4 คืออะไร ?

การคำนวณหมึกสามารถพิมพ์ได้กี่แผ่น หรือปริมาณการพิมพ์ ที่ 5% ของ A4 คืออะไร ? หลายคนอาจจะคิดว่า ทำไมเวลาเราซื้อตลับหมึกมาแล้ว แต่ปริ้นได้ไม่เยอะเท่าที่คนขายบอกแต่แรก หมึกก็หมดแล้ว โดนหลอกหรือ คนขายเขาโกหกหรือเปล่า วันนี้ [...]

📢 โปรโมชั่น Mid-Year Sale กับเครื่องสำรองไฟ APC ต้อนรับหน้าฝน ตั้งแต่วันที่ 5 – 15 มิ.ย. 2566 นี้เท่านั้น

📢 โปรโมชั่น Mid-Year Sale กับเครื่องสำรองไฟ APC ต้อนรับหน้าฝน ตั้งแต่วันที่ 5 – 15 มิ.ย. 2566 นี้เท่านั้น 🌟Mid-Year [...]

งานติดตั้ง Ruijie Switch พร้อม Config

งานติดตั้ง Ruijie Switch พร้อม Config ให้ลูกค้าที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง อุปกรณ์ที่ลูกค้าสั่งซื้อและเราเตรียมไปติดตั้งที่หน้างานมีดังนี้ 🔹(RG-PA150I-F) Ruijie AC power module, 150W power budget [...]

เปลี่ยนแบตเตอรี่เครื่องสำรองไฟ (UPS) APC

งานเปลี่ยนแบตเตอรี่เครื่องสำรองไฟ (UPS) APC ให้กับลูกค้ารายหนึ่งที่ประกอบธุรกิจขายปลีกอุปกรณ์สำหรับงานตัดเจาะและกลึงโลหะ ซึ่งทีมงานได้เข้าไปตรวจสอบก่อนหน้านี้พบว่าแบตเตอรี่ UPS เสื่อมไม่สามารถสำรองไฟได้นานทางทีมงาน Quiz Network จึงเสนอลูกค้าให้เปลี่ยนแบตเตอรี่ UPS ใหม่ เพื่อให้การสำรองไฟของ UPS สามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ [...]

งานติดตั้ง AP (Access Point) / CLEANLINE UPS พร้อมวางระบบเดินสาย Lan จัดสายตู้ Rack

งานติดตั้ง AP (Access Point) / CLEANLINE UPS พร้อมวางระบบเดินสาย Lan จัดสายตู้ Rack ให้กับลูกค้ารายหนึ่งที่ประกอบธุรกิจทำเหมืองสินแร่เหล็กที่มีเหล็กเป็นส่วนประกอบหลัก โดยลูกค้าจะย้ายอ๊ออฟิศจากสถานที่เก่าไปที่สถานที่ใหม่จึงปรึกษากับทีมงาน Quiz Network [...]

งานติดตั้ง AP (Access Point) วางระบบเดินสาย Lan และจัดสายตู้ Rack

งานติดตั้ง AP (Access Point) วางระบบเดินสาย Lan และจัดสายตู้ Rack ให้กับลูกค้ารายหนึ่งที่ประกอบธุรกิจประเภทพลังงานทดแทน (โซล่าเซลล์) ย่านจตุจักร อุปกรณ์ที่ลูกค้าสั่งซื้อและเราเตรียมไปติดตั้งที่หน้างานมีดังนี้ 🔹[RG-AP820-L(V3)] Ruijie WiFi [...]

📢 โปรโมชั่น ลดรับร้อน เครื่องสำรองไฟ APC ต้อนรับ Summer ตั้งแต่วันที่ 20 – 30 เม.ย. 2566 นี้เท่านั้น

📢 โปรโมชั่น ลดรับร้อน เครื่องสำรองไฟ APC ต้อนรับ Summer ตั้งแต่วันที่ 20 – 30 เม.ย. 2566 นี้เท่านั้น 🌟Summer [...]

งานติดตั้งและ Config Firewall Fortigate 100F

งาน Re-Config Firewall Fortigate 100F โดยทีมงาน Quiz Network ได้เข้า Onsite 1 ในกลุ่มบริษัทลูกค้าประเภทผู้แทนจำหน่าย เคมีภัณฑ์สารเติมแต่งและวัตถุดิบเคมีอุตสาหกรรม ทางลูกค้าได้มาปรึกษาทาง Quiz [...]

งานติดตั้ง Access Point (AP) และ PoE Swith Aruba

ทีมงาน Quiz Network ได้เข้า Onsite ที่บริษัทแห่งหนึ่งที่ประกอบธุรกิจด้านวิศวกรรม การค้า และผู้ผลิตที่จำหน่าย บริการ วิศวกรรม และติดตั้งผลิตภัณฑ์สถาปัตยกรรมและวิศวกรรม ย่านพระราม 9 ซึ่งบริษัทของลูกค้ากำลังเตรียมความพร้อมก่อนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงต้องทำการปรังปรุงเครือข่าย [...]

📢โปรโมชั่น มีนาลดแหลก APC ลดจัดเต็ม ตั้งแต่วันที่ 15 – 31 มี.ค. 2566 นี้เท่านั้น

📢 โปรโมชั่น มีนาลดแหลก APC ลดจัดเต็ม ตั้งแต่วันที่ 15 – 31 มี.ค. 2566 นี้เท่านั้น 🌟APC ลดจัดเต็ม 🌟ลดสูงสุด [...]

งาน MA/PM Network และตรวจเช็ค Computer Desktop PC

งาน MA/PM Network และตรวจเช็ค Computer Desktop PC ให้กับบริษัทลูกค้ารายหนึ่งที่ประกอบธุรกิจประเภทออกแบบผลิตสื่อโฆษณาแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว 🧑‍💻โดยทีมงาน Quiz Network ได้ดำเนินการในส่วนต่างๆ ให้ลูกค้าดังนี้ 1. [...]

ติดตั้ง Draytek Firewall VPN Router และ Synology Nas

***งานติดตั้ง Draytek Firewall VPN Router และ Synology Nas ภายในองค์กรแห่งหนึ่งที่ประกอบธุรกิจประเภทเครื่องจักรสำหรับงานเชื่อมเกี่ยวกับอุตสาหกรรมโลหะ ย่านบางนา 🛒อุปกรณ์ที่ลูกค้าสั่งซื้อและเราเตรียมไปติดตั้งที่หน้างานมีดังนี้ 🔹(Vigor2927ac) Draytek DUAL-WAN FIREWALL [...]

Re-config network ติดตั้ง HDD NAS/Set IP Phone

งาน Re-Config อุปกรณ์ Network ภายในองค์กรของลูกค้าแห่งหนึ่งที่ประกอบธุรกิจประเภทพลังงานทดแทน (โซล่าเซลล์) ย่านจตุจักร โดยทีมงาน Quiz Network ได้ดำเนินการในส่วนต่างๆ ให้ลูกค้าดังนี้ 1. Re-Config Network [...]

 11SCS02E00 ThinkCentre Neo 50t Tower

(11SCS02E00) ThinkCentre Neo 50t Tower ประสิทธิภาพอันทรงพลัง แพ็คเกจเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความเร็วและความเรียบง่ายThinkCentre Neo 50t (11SCS02E00) แบบทาวเวอร์เหมาะสำหรับธุรกิจที่กำลังเติบโตของคุณ คุณจะชอบการออกแบบที่เรียบง่ายและสะอาดตา และคุณจะหลงรักพลังที่นำมาสู่วันทำงานของคุณ ThinkCentre [...]

เครื่องสำรองไฟAPC ดีลสุดปัง ฉลองเดือนแห่งความรัก

UPS มีหน้าที่หลัก คือ ป้องกันความเสียหายที่สามารถเกิดขึ้นกับอุปกรณ์ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ โดยเฉพาะคอมพิวเตอร์, อุปกรณ์เน็ตเวิร์คและระบบ CCTV อันมีสาเหตุจากความผิดปกติของพลังงานไฟฟ้า เช่น ไฟตก, ไฟดับ, ไฟกระชากและไฟเกิน เป็นต้น รวมถึงมีหน้าที่ในการจ่ายพลังงานไฟฟ้าสำรองจากแบตเตอรี่ให้แก่อุปกรณ์ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์เมื่อเกิดปัญหาทางไฟฟ้า เรามีโปรโมชั่นต้อนรับวันวาเลนไทน์มาแนะนำ [...]

งานติดตั้ง AP (Access Point) วางระบบรางเดินสาย Lan

งานติดตั้ง AP (Access Point) วางระบบรางเดินสาย Lan และงานอื่นๆ ให้กับลูกค้ารายหนึ่งที่ประกอบธุรกิจประเภทออกแบบผลิตสื่อโฆษณาแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว อุปกรณ์ที่ลูกค้าสั่งซื้อและเราเตรียมไปติดตั้งที่หน้างานมีดังนี้ 🔹(NWA50AX)  Zyxel AccessPoint 802.11ax (WiFi 6) [...]

Notebook Workstation แบบพกพา HP ZBook Power G9

HP ZBook Power G9 Notebook Workstation (6P023PA#AKL ราคา ขาย สนใจสอบถามเพิ่มเติม Quiz Network) จาก Brand HP [...]

งานติดตั้ง AP (Access Point) และวางระบบสายแลน

งานติดตั้ง AP (Access Point) และวางระบบสายแลน งานติดตั้ง Reyee by Ruijie AP (Access Point) และติดตั้ง Mikrotik RouterBoard [...]

งานติดตั้ง Config IP Phone Grandstream

    ทีมงาน Quiz Network ได้เข้า Onsite ที่บริษัทลูกค้ากลุ่มประเภทเหมืองหินแห่งหนึ่ง ย่านคลองเตย โดยทีมงานได้ดำเนินการ Config IP Phone ของ Grandstream [...]

CAT IDC Tower ติดตั้ง Server Dell PowerEdge R350

ทีมงาน Quiz Network เข้าหน้างานให้กับลูกค้ารายหนึ่งที่ CAT IDC Tower โดยทีมงานได้ดำเนินการติดตั้ง Server Dell PowerEdge R350 พร้อมทั้ง Config อุปกรณ์ให้เชื่อมต่อข้อมูลอ๊อฟฟิศของลูกที่อยู่แถวสะพานควาย [...]

โปรโมชั่น เครื่องสำรองไฟ APC ลดแรงส่งท้ายปี ตั้งแต่วันที่ 12 – 25 ธ.ค. 2565 นี้เท่านั้น

เครื่องสำรองไฟ มีความสำคัญอย่างมากต่อกล้องวงจรปิด เนื่องจากช่วยยืดอายุการใช้งานของกล้องให้นานขึ้น และเวลาเมื่อไฟฟ้าดับ อุปกรณ์ที่ต่ออยู่กับเครื่องสำรองไฟก็จะยังทำงานอยู่ เมื่อเรานำเครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด และกล้องวงจรปิดทุกตัวต่อเข้ากับระบบเครื่องสำรองไฟ จะทำให้เวลาไฟฟ้าดับระบบกล้องวงจรปิดที่เราติดตั้งยังทำงานปกติ และถ้าเราต่อโมเด็ม (อุปกรณ์ที่ใช้ต่ออินเตอร์เน็ต) กับเครื่องสำรองด้วยก็จะทำให้เราสามารถดูกล้องวงจรปิดออนไลน์ขณะไฟดับได้ด้วย ท่านที่ติดตั้งกล้องควรมีซื้อไว้ใช้งานอย่างน้อยหนึ่งตัว 🌟ให้ APC ช่วยดูแลบ้านของคุณด้วยเครื่องสำรองไฟที่เหมาะกับ [...]

งานติดตั้งและ Config Firewall Fortigate 100F

งานติดตั้งและ Config Firewall Fortigate 100F โดยทีมงาน Quiz Network ได้เข้า Onsite ที่บริษัทลูกค้ากลุ่มประเภทประกันภัยแห่งนึงย่าน สาทร ทีมงานได้ดำเนินการ Config ตัวอุปกรณ์ [...]

งานติดตั้งลากสาย LAN วางระบบ Network ราชการ

ทีมงาน Quiz Network เข้าหน้างานที่ศูนย์ราชการแห่งหนึ่ง ทีมงานได้รับมอบหมายจากหน่วยงานให้วางระบบสายแลนเพิ่ม โดยลากสายแลนจากชั้น 3 ไปที่ชั้น 4 และ ชั้น 1 ไปยังตู้ Rack ตามชั้นเพื่อปรับปรุงระบบและโครงสร้างภายในหน่วยงาน [...]

งานติดตั้ง Migrate Fortigate 40F

งานติดตั้ง Fortigate 40F มาแทน Fortigate 80E โดย Fortigate 40F ประสิทธิภาพดีกว่า และ License จะถูกกว่า Fortigate 80E [...]

สินค้าคุณภาพที่คัดสรรมาให้คุณเลือกพร้อมกับข้อเสนอดีๆ จาก Zyxel

   อุปกรณ์ Network ของ Zyxel มาพร้อมประสิทธิภาพระดับพรีเมี่ยมและน่าเชื่อถือ มีให้เลือกมากมายหลายขนาดตามการใช้งานของลูกค้า ไม่เพียงแต่จะเป็นกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดกลาง แต่ยังครอบคลุมทุกการใช้งานในทุกระดับ โดย Zyxel กับ Quiz Network ได้ร่วมกันจัดโปรโมชั่นในราคาพิเศษ [...]

งานติดตั้ง Config อุปกรณ์ Network เดินระบบรางพร้อมเดินสาย และปรับปรุงระบบ Network ภายในองค์กร

งานติดตั้ง Config อุปกรณ์ Network เดินระบบรางพร้อมเดินสาย และปรับปรุงระบบ Network ภายในองค์กรให้มีความเสถียรและปลอดภัยมากขึ้น ให้กับบริษัทลูกค้าเจ้าหนึ่งแถวสุขสวัสดิ์ อุปกรณ์ที่ลูกค้าสั่งซื้อและเราเตรียมไปติดตั้งที่หน้างานมีดังนี้ (NWA90AX ราคา ขาย สนใจสอบถามเพิ่มเติม » [...]

บริการติดตั้ง Router Config VPN เพื่อเชื่อมกับสาขาหลัก

ส่งมอบอุปกรณ์พร้อมติดตั้ง Mikrotik Wireless Router hAP ac2 (RBD52G-5HacD2HnD-TC (hAP Ac²) ราคา ขาย สนใจสอบถามเพิ่มเติม » Quiz Network) [...]

บริการงาน Config ติดตั้ง ลากสายครบวงจร IT ที่เดียวจบ

จบงาน Config และงานติดตั้ง ของบริษัทลูกค้าเจ้าหนึ่ง โดยทางเราบริการออกแบบระบบและจัดเตรียมสินค้าให้ลูกค้า ทางทีมงาน Quiz Network ได้ทำการ Pre-Config ตัวอุปกรณ์ Network ต่างๆ พร้อมทั้งนำ HDD [...]

ติดตั้ง fortigate 201f firewall พร้อมconfig

  🔖บริษัทผลิตเกี่ยวกับมันสําปะหลังแห่งนึง ในจังหวัดนครราชสีมา ได้ทำการสั่งซื้อ Fortigate 201F (FG-201F-BDL-950-12 ราคา ขาย สนใจสอบถามเพิ่มเติม » Quiz Network) ซึ่งเป็น Firewall [...]

บริการ Upgrade ram server พร้อมขาย Ram ครบวงจร

🚕ทีมงาน Quiz Network เข้าหน้างานติดตั้งUpgrade Ram ให้ลูกค้า จาก 64 GB เป็น 128 GB  โดยลูกค้า ได้ทำการสั่งซื้อออเดอร์ จากทาง [...]

บริการดำเนินการตรวจเช็คอุปกรณ์คอมพิวเตอร์

ทีมงาน QuizNetwork เข้าหน้างานของลูกค้าแห่งหนึ่งได้ดำเนินการตรวจเช็คอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ติดปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เปิดไม่ติดและจัดการล้างข้อมูลเครื่อง Desktop PC จำนวน 9 เครื่อง Notebook จำนวน 5 เครื่อง พร้อมติดตั้ง Windows 10 [...]

IP-PBX,VoIP PBX คืออะไร

VoIP PBX IP-PBX คืออะไร IP(internet Protocol)-PBX(Prive Branch Exhange) คือตู้สาขาโทรศัพท์ ที่เป็นระบบชุมสายโทรศัพท์ย่อย ทำให้ภายในบริษัทหรือหน่วยงานนั้นมีเบอร์โทรศัพท์ (เบอร์ภายใน) เป็นของตัวเอง เพื่อใช้สำหรับโทรติดต่อสื่อสารภายในองค์กรของตนเองได้ พร้อมระบบจัดการในตัว [...]

SFP Transceiver & SFP MODULE

SFP Transceiver & SFP MODULE SFP คืออะไร SFP ย่อมาจากคำว่า Small Form-Factor Pluggable  ซึ่งมีขนาดเล็กกว่า GBIC  สามารถเรียกได้อีกชื่อว่า  [...]

NAS คืออะไร NAS Storage มีหน้าที่อะไร

NAS คืออะไร NAS ย่อมาจากคำว่า Network Attached Storage คือ อุปกรณ์บันทึกข้อมูลหรือเก็บข้อมูลอีกแบบ ที่มีระบบและเทคโนโลยีเพิ่มเข้ามา ซึ่งจากเดิมอุปกรณ์เก็บข้อมูลจะมีเพียงแค่สาย USB (Universal Serial Bus) หรือ [...]

UPS แบบ True Online vs Line-interactive vs Standby (Offline)

จำหน่าย Battery พร้อมติดตั้ง และรับต่อ MA UPS ทุกขนาดทุก Brand UPS แบบ True Online vs Line-interactive vs [...]

ฝนตกหนักก็อุ่นใจด้วยเครื่องสำรองไฟ APC 9.9 APC จัดหนัก ลดแหลก แจกแถม

📣📣 โปรโมชั่นดีๆ วันที่ 9 เดือน 9 ด้วย อุปกรณ์จาก APC ช่วงนี้หน้าฝน พายุเข้า ทำงานต้องมากังวลเรื่อง ไฟดับ ไฟตก อดSaveงาน [...]

Review Lenovo Yoga 7i 14IAL7  Notebook ที่พับได้ถึง360องศา พร้อม จอ Oled

Quiznet เปิดตัวรีวิว กันอีกแล้ว สำหรับNotebook ล่าสุดจาก ทาง lenovo ในซีรีย์ Yoga ที่มีความบางเบา แบบSlim ใคร ๆ ก็พกพาไปไหนได้สะดวก กับรุ่น [...]

Review Lenovo Yoga Slim 7 Pro X 14ARH7-82TL000GTA

Lenovo Yoga Slim 7 Pro X 14ARH7-82TL000GTA  AMD Ryzen 7 6800HS กับขุมพลังการ์ดจอ RTX 3050 กับความละเอียดภาพระดับ [...]

สาธิตการใช้งาน Synology RS1221+

SYNOLOGY NAS RackStation RS1221+ 8-bay วันนี้มีลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้า SYNOLOGY NAS RackStation RS1221+ 8-bay กับเราและเดินทางมารับสินค้าที่บริษัทของเรา โดยทางทีมงาน QuizNetwork ได้แกะกล่องติดตั้ง [...]

ผลงาน MA ระบบ เดินสายใหม่ Quiz network

บริการ MA Sever เช็คระบบ swtich เช็ค UPS เช็คระบบHDD  เช็คSFP ทุกๆ 3 เดือน ทำระบบ เดินสายใหม่ ทำให้ห้องทำงานได้ง่ายขึ้น  [...]

[Guide] วิธีการทำ Address List บน Mikrotik เพื่อBlock LINE หรืออื่นๆ โดยอิงข้อมูลจาก Fortiguard ISDB

สวัสดีครับท่านผู้อ่าน วันนี้มีเทคนิคการ Block LINE ด้วย Mikrotik+Fortiguard ก่อนอื่นคือทาง Quiz Network มีลูกค้าที่เราดูแลอยู่เจ้านึงใช้ Mikrotik อยู่ด้วย และทางลูกค้าท่านนั้นได้ให้โจทย์มาว่าให้ Block LINE [...]

การเตรียมพร้อมสำหรับ Work From Home VPN

ทำไมถึงต้อง Work From Home ? จากสถานกาณฺ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าหรือโควิด19 (Covid – 19) ทำให้ส่งผลกระทบต่อองค์กรในไทย ทำให้หลายองค์กรได้มีมาตรฐานในการทำงานนั้นคือ WFH (Work From Home) [...]

โปรโมชั่น Aruba ซื้อ Aruba Instant On พร้อม Switch 24 Port ราคาพิเศษ

📣📣 โปรโมชั่น Aruba พิเศษ ราคาประหยัดสำหรับ (Acces Point) Aruba Instant On พร้อม Switch ในราคา Bundle สุดคุ้ม [...]

วิธีการ Reset Password ของ Fortigate เมือคุณลืมรหัสผ่าน

 สวัสดีครับ วันนี้ทาง Quiznet จะมาสอนวิธีการ RReset Password ของ Fortigate เมือคุณลืมรหัสผ่าน ให้ ทราบกัน เป้นวิธีง่ายๆไม่ยากครับ สิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับการ Reset Password [...]

Anydesk 3.ขั้นตอนง่ายๆ คู่มือการใช้งานโปรแกรม Anydesk พร้อมวิธีDownload

โปรแกรม AnyDesk คือ AnyDesk :เป็นโปรแกรมที่ใช้สําหรับการควบคุมหน้าจอ หรือบางคนเรียกว่า “Remote Desktop” มีให้เราเลือกใช้หลาย แพลตฟอร์ม ตั้งแต่ Windows / Mac OS [...]

OSI MODEL 7 Layers หรือ Network layers ทำหน้าที่อะไรบ้าง และแต่ละ Layers มีหน้าที่อย่างไร?

OSI MODEL 7 Layers หรือ Network layers ทำหน้าที่อะไรบ้าง และแต่ละ Layers มีหน้าที่อย่างไร? OSI Model 7 Layers [...]

คำนวณหมึกสามารถพิมพ์ได้กี่แผ่น หรือปริมาณการพิมพ์ ที่5 % ของ A4 คืออะไร ?

การคำนวณหมึกสามารถพิมพ์ได้กี่แผ่น หรือปริมาณการพิมพ์ ที่ 5% ของ A4 คืออะไร ? หลายคนอาจจะคิดว่า ทำไมเวลาเราซื้อตลับหมึกมาแล้ว แต่ปริ้นได้ไม่เยอะเท่าที่คนขายบอกแต่แรก หมึกก็หมดแล้ว โดนหลอกหรือ คนขายเขาโกหกหรือเปล่า วันนี้ [...]

IP-PBX,VoIP PBX คืออะไร

VoIP PBX IP-PBX คืออะไร IP(internet Protocol)-PBX(Prive Branch Exhange) คือตู้สาขาโทรศัพท์ ที่เป็นระบบชุมสายโทรศัพท์ย่อย ทำให้ภายในบริษัทหรือหน่วยงานนั้นมีเบอร์โทรศัพท์ (เบอร์ภายใน) เป็นของตัวเอง เพื่อใช้สำหรับโทรติดต่อสื่อสารภายในองค์กรของตนเองได้ พร้อมระบบจัดการในตัว [...]

SFP Transceiver & SFP MODULE

SFP Transceiver & SFP MODULE SFP คืออะไร SFP ย่อมาจากคำว่า Small Form-Factor Pluggable  ซึ่งมีขนาดเล็กกว่า GBIC  สามารถเรียกได้อีกชื่อว่า  [...]

NAS คืออะไร NAS Storage มีหน้าที่อะไร

NAS คืออะไร NAS ย่อมาจากคำว่า Network Attached Storage คือ อุปกรณ์บันทึกข้อมูลหรือเก็บข้อมูลอีกแบบ ที่มีระบบและเทคโนโลยีเพิ่มเข้ามา ซึ่งจากเดิมอุปกรณ์เก็บข้อมูลจะมีเพียงแค่สาย USB (Universal Serial Bus) หรือ [...]

UPS แบบ True Online vs Line-interactive vs Standby (Offline)

จำหน่าย Battery พร้อมติดตั้ง และรับต่อ MA UPS ทุกขนาดทุก Brand UPS แบบ True Online vs Line-interactive vs [...]

การเตรียมพร้อมสำหรับ Work From Home VPN

ทำไมถึงต้อง Work From Home ? จากสถานกาณฺ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าหรือโควิด19 (Covid – 19) ทำให้ส่งผลกระทบต่อองค์กรในไทย ทำให้หลายองค์กรได้มีมาตรฐานในการทำงานนั้นคือ WFH (Work From Home) [...]

วิธีการ Reset Password ของ Fortigate เมือคุณลืมรหัสผ่าน

 สวัสดีครับ วันนี้ทาง Quiznet จะมาสอนวิธีการ RReset Password ของ Fortigate เมือคุณลืมรหัสผ่าน ให้ ทราบกัน เป้นวิธีง่ายๆไม่ยากครับ สิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับการ Reset Password [...]

Anydesk 3.ขั้นตอนง่ายๆ คู่มือการใช้งานโปรแกรม Anydesk พร้อมวิธีDownload

โปรแกรม AnyDesk คือ AnyDesk :เป็นโปรแกรมที่ใช้สําหรับการควบคุมหน้าจอ หรือบางคนเรียกว่า “Remote Desktop” มีให้เราเลือกใช้หลาย แพลตฟอร์ม ตั้งแต่ Windows / Mac OS [...]

OSI MODEL 7 Layers หรือ Network layers ทำหน้าที่อะไรบ้าง และแต่ละ Layers มีหน้าที่อย่างไร?

OSI MODEL 7 Layers หรือ Network layers ทำหน้าที่อะไรบ้าง และแต่ละ Layers มีหน้าที่อย่างไร? OSI Model 7 Layers [...]

งานติดตั้งระบบ Access Control ประตูเข้า-ออกและติดตั้ง iP-Phone, พร้อม Config

👨‍💻งานติดตั้งระบบ Access Control ประตูเข้า-ออกด้วยเครื่องสแกนใบหน้า – ลายนิ้วมือและติดตั้ง iP-Phone, พร้อม Config ทีมงาน Quiznet ได้เข้า On-site หน้างานของลูกค้า ซึ่งเป็นบริษัทมหาชนประกอบธุรกิจประเภทผลิตและจำหน่ายสินค้าเบเกอรี่ [...]

งานติดตั้ง Firewall Fortigate FG-40F และ FG-100F พร้อม Config

👨‍💻งานติดตั้ง Firewall Fortigate FortiGate FG-40F และ FG-100F พร้อม Config ทีมงาน Quiz Network ได้เข้า On-Site หน้างานของลูกค้าโดยเป็นโรงเรียนานาชาติ [...]

งานตรวจเช็ค แก้ไขระบบ Network, IP Phone พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ Switch,Firewall และ AP ของ Zyxel

👨‍💻งานตรวจเช็ค-แก้ไขระบบ Network, IP Phone พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ Switch, Firewal และ Access Point ของ Zyxel ทีมงาน Quiz Network [...]

บริการ Config อุปกรณ์ Router Switch โดยลูกค้านำอุปกรณ์มาที่ Office Quiz Network

👨‍💻บริการ Config อุปกรณ์ Router Switch ให้กับลูกค้ารายหนึ่งเป็นบริษัทประกอบธุรกิจประเภทระบบ Call Center โดยลูกค้าต้องการนำอุปกรณ์ไปติดตั้งที่หน้างานแบบเร่งด่วน จึงรีบนำอุปกรณ์ทั้งหมด 14 เครื่องมาให้ทีมงาน Config ถึงที่ Office [...]

งานติดตั้ง Switch และ Access Point พร้อมเดินสาย Lan วางระบบราง

งานติดตั้ง Switch และ AP (Access Point) พร้อมเดินสาย LAN วางระบบราง ให้กับลูกค้ารายหนึ่ง เป็นบริษัทประกอบธุรกิจประเภทการผลิต จำหน่าย และนำเข้าอุปกรณ์และเครื่องอะไหล่ที่เกี่ยวกับเครื่องใช้และอุปกรณ์ไฟฟ้า ในจังหวัดสมุทรสาคร โดยลูกค้าต้องการเพิ่มพื้นการกระจายสัญญาณ [...]

บริการอัพเกรด Ram All-IN-ONE -HP รุ่น 24-CB1035D

  ลูกค้าสั่งซื้อ 💻 ALL-IN-ONE (ออลอินวัน) HP รุ่น 24-CB1035D + Ram 8GB + Windows 11 Home + [...]

บริการ จัดสเปคคอมพิวเตอร์ประกอบ พร้อมติดตั้ง Window 11 Pro – Software

บริการจัดสเปคคอมพิวเตอร์ประกอบพร้อมติดตั้ง Winodws 11 Pro – Software ให้ลูกค้า ซึ่งลูกค้าเก่าที่ใช้บริการกับเรามานาน เป็นบริษัทประกอบธุรกิจประเภทออกแบบผลิตสื่อโฆษณาแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว โดยลูกค้าต้องการให้ทางเราจัดสเปคและประกอบคอมพิวเตอร์ สำหรับใช้งานด้าน Graphic ที่มีประสิทธิภาพสูง เนื่องจากงาน Graphic [...]

งานเปลี่ยนแบตเตอรี่ UPS, ติดตั้ง Switch ปรับปรุง Config และจัดสายตู้ Rack

งานเปลี่ยนแบตเตอรี่ UPS, ปรับปรุง Config, Map Drive และจัดสายตู้ Rack ให้กับลูกค้าเก่าเป็นบริษัทประกอบธุรกิจประเภทผู้ผลิตและส่งออกอะไหล่รถยนต์, อะไหล่ยานยนต์, หม้อน้ำรถยนต์ ชิ้นส่วนงานปั๊ม, แม่พิมพ์ ในจังหวัดสมุทรปราการ โดยลูกค้าอยากให้ทีมงานเข้าไปตรวจเช็ค [...]

Reset Default Password admin และ Migrate Grandstream UCM TO FreePBX

งาน Reset Default Password Admin และ Migrate Grandstream UCM To FreePBX ให้กับลูกค้ารายหนึ่ง ซึ่งเป็นบริษัทประกอบธุรกิจประเภทนำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ เครื่องมือทางอุตสาหกรรมแถวคลองเตย โดยลูกค้าจำ [...]

งานติดตั้งและวางระบบห้องประชุม ของ Logitech Conference Camera Rally bar

งานติดตั้งและวางระบบห้องประชุม ให้กับลูกค้าเก่าที่ใช้บริการกับเรามานาน เป็นบริษัทประกอบธุรกิจประเภทออกแบบผลิตสื่อโฆษณาแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ซึ่งลูกค้าต้องการจะทำห้องประชุมและสามารถประชุมออนไลน์ได้จึงให้เราแนะนำอุปกรณ์พร้อมติดตั้งระบบห้องประชุม On-Site หน้างานโดยทีมงาน Quiz Network ได้ดำเนินการดังนี้ ✅ ลากสาย Lan จาก Rack Server [...]

งานย้ายตู้ Rack และติดตั้งอุปกรณ์ Switch, Server. Fiber Opitc พร้อม จัดเก็บสาย Lan

ทีมงาน Quiz Network ได้เข้า Onsite ที่บริษัทลูกค้ากลุ่มประเภทการผลิตสีน้ำมันชักเงาและสารเคลือบประเภทเดียวกันและน้ำมันทาไม้แห่งหนึ่งแถว บางนา-ตราด ซึ่งลูกค้าต้องการเปลี่ยน Rack ตู้ใหม่ไปแทนที่ตู้เก่า และให้ย้ายอุปกรณ์ Network Switch, Server, Fiber [...]

งานติดตั้ง Newline Interactive Display กระดานอัจฉริยะ ขนาดจอ 65 นิ้ว

งานติดตั้ง Interactive Display (กระดานอัจฉริยะสำหรับองค์กร) ให้กับบริษัทของลูกค้าแห่งหนึ่งที่เป็นศูนย์เตรียมความพร้อมป้องกันภัยพิบัติแห่งเอเชีย แถวพญาไท โดยทีมงาน Quiz Network เข้า On-Site หน้างานได้ดำเนินการประกอบ-ติดตั้งชุดขาตั้งล้อเลื่อน และ Newline Interactive [...]

งานเดินสายแลนพร้อมติดตั้ง Cisco VPN Router และ Config ให้เชื่อมต่อ 7 สาขา

งานเดินสายแลน ติดตั้ง VPN Router แบรนด์ Cisco พร้อม Config ให้กับบริษัทของลูกค้าแห่งหนึ่งที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับบริการสำรวจและประเมินราคาอสังหาริมทรัพย์และสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯและสาขาอื่นอีก 6 จังหวัด รวมทั้งหมด 7 สาขาทั่วประเทศ โดยทีมงานเข้า [...]

งานติดตั้ง VPN Router Draytek Vigor 2962 พร้อม config

งานติดตั้ง Draytek Vigor2962 พร้อม Config ให้กับบริษัทของลูกค้าแห่งหนึ่งที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตหม้อแปลงไฟฟ้าในจังหวัดระยอง และ กรุงเทพฯ โดยทีมงาน ได้เข้า On-Site ดำเนินการติดตั้ง Draytek Vigor2962 ทั้ง [...]

งานสำรวจ Switch และ AP เพื่อจัดทำ Label พร้อม Config อุปกรณ์

          ทีมงาน Quiz Network ได้เข้า On-Site ที่บริษัทแห่งหนึ่งย่านบางปู เป็นธุรกิจจำหน่ายเคมีภัณฑ์ และการขายส่งในอุตสาหกรรม ทีมงานได้ดำเนินการสำรวจ Access Point และ Switch เพื่อตรวจสอบว่า [...]

งานเดินสายแลนพร้อมติดตั้ง Access Point และ Config FortiGate

งานเดินสายแลนพร้อมติดตั้ง Access Point และ Config FortiGate ให้กับลูกค้าที่ประกอบธุรกิจประเภทจำหน่ายชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมใหม่ของยานยนต์ ทีมงานได้เข้า On-Site ดำเนินลากสาย Lan เข้าท่อเฟล็กซ์ขึ้นฝ้า จากห้อง Server ไปยังจุดที่ติดตั้ง [...]

งานติดตั้ง Access Point Ruckus H320 ของโรงแรม

งานติดตั้ง Access point Ruckus H320 ให้กับลูกค้าที่ประกอบธุรกิจประเภทโรงแรมในแขวงบางกะปิโดยทางลูกค้าต้องการให้ติดตั้ง Access point ตามจุดที่กำหนดในห้องของแต่ละชั้น ทีมงานได้เข้า On-Site ดำเนินติดตั้ง Access point ตามจุดพร้อม [...]

งานติดตั้งอุปกรณ์ Cloud Managed Switch ของ Ruijie/Reyee

       งานติดตั้งอุปกรณ์ Cloud Managed Switch ของ Ruijie-Reyee ทีมงานได้เข้า On-Site หน้างานลูกค้าที่ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายยาปราบศัตรูพืชจำหน่ายอุปกรณ์การเกษตรและอื่นๆ แห่งหนึ่งแถวบางรัก โดยทางลูกค้าต้องการให้ทีมงานติดตั้งอุปกรณ์ Cloud Managed Switch [...]

On-Site งานติดตั้ง Windows / Software / เปลี่ยนแบต UPS

ทีมงาน On-Site หน้างานของลูกค้า เป็นบริษัทประกอบธุรกิจประเภทออกแบบผลิตสื่อโฆษณาแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว และเป็นลูกค้าที่ได้ทำ MA/PM กับเรามาอย่างยาวนาน โดยทีมงานได้ดำเนินการตามที่ลูกค้าแจ้งให้ดำเนินการ 2 เรื่องดังนี้ 🔹วันที่ 1 ดำเนินการติดตั้ง Windows 11 [...]

On-site งานติดตั้ง Fortigate 40F พร้อม Config แทนรุ่นเก่า fortigate 80E

งานติดตั้ง Fortigate 40F ซึ่งมาแทนรุ่นเดิมคือ Fortigate 80E โดยทีมงาน On-Site หน้างานลูกค้าที่ประกอบธุรกิจจัดนำเที่ยว โดย Fortigate 40F ประสิทธิภาพดีกว่า และ License [...]

On-Site ติดตั้ง ลากสาย Fiber Optic ลงดิน , Config Network, ติดตั้ง Synology

ทีมงาน On-Site หน้างานของลูกค้าที่เป็นวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านดุสิต โดยทีมงานได้ดำเนินการดังนี้🔹Part 1 ทีมงานได้ดำเนินการขุดดินวางท่อร้อยสาย Fiber Optic เพื่อเชื่อมต่อระหว่างอาคาร 🔹Part 2 ทีมงานดำเนินการลากสาย Fiber Optic จากที่สูงไปตามแนวที่มีการขึงไว้เพื่อเชื่อมต่อระหว่างอาคาร [...]

On-Site ลากสายแลนเชื่อมต่อเครื่องสแกนนิ้วมือของพร้อมชุดล็อคประตูแบบแม่เหล็กไฟฟ้า

ทีมงาน On-Site หน้างานของลูกค้า เป็นบริษัทชั้นนำด้านการลงทุนในประเทศไทยที่มีความสนใจในด้านพลังงานทดแทน โดยทีมงานได้ดำเนินการลากสายแลนเชื่อมต่อเครื่องสแกนนิ้วมือของ ZKTeco พร้อมชุดล็อคประตูแบบแม่เหล็กไฟฟ้าไปยังห้อง Server พร้อมทั้งตั้งค่าเครื่องในการระบุตัวตนแบบไบโอเมตริกซ์, บันทึกเวลา เข้า-ออก และควบคุมเปิด-ปิดประตู 💢หากลูกค้าท่านใดสนใจงานติดตั้งวางระบบสายแลน เครื่องสแกนนิ้วมือ พร้อมชุดล็อคประตูแบบแม่เหล็กไฟฟ้า [...]

งานติดตั้ง / Config Zyxel ZyWALL ATP700 Firewall

งานติดตั้งและ Config ZYXEL ZyWALL ATP700 ATP Firewall โดยทีมงาน Quiz Network ได้เข้า Onsite ที่บริษัทลูกค้ากลุ่มประเภทการขนส่งสินค้าทางทะเลและตามแนวชายฝั่งทะเลแห่งหนึ่งย่านสาทร ทีมงานได้นำอุปกรณ์ Firewall [...]

รับติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV, จำหน่ายกล้องวงจรปิด, เครื่องบันทึก DVR, NVR

รับติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV, จำหน่ายกล้องวงจรปิด, เครื่องบันทึก DVR, NVR, อุปกรณ์ Network, POE, Bullet IP Camera, Dome IP Camera, [...]

งานติดตั้ง Ruijie Switch พร้อม Config

งานติดตั้ง Ruijie Switch พร้อม Config ให้ลูกค้าที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง อุปกรณ์ที่ลูกค้าสั่งซื้อและเราเตรียมไปติดตั้งที่หน้างานมีดังนี้ 🔹(RG-PA150I-F) Ruijie AC power module, 150W power budget [...]

เปลี่ยนแบตเตอรี่เครื่องสำรองไฟ (UPS) APC

งานเปลี่ยนแบตเตอรี่เครื่องสำรองไฟ (UPS) APC ให้กับลูกค้ารายหนึ่งที่ประกอบธุรกิจขายปลีกอุปกรณ์สำหรับงานตัดเจาะและกลึงโลหะ ซึ่งทีมงานได้เข้าไปตรวจสอบก่อนหน้านี้พบว่าแบตเตอรี่ UPS เสื่อมไม่สามารถสำรองไฟได้นานทางทีมงาน Quiz Network จึงเสนอลูกค้าให้เปลี่ยนแบตเตอรี่ UPS ใหม่ เพื่อให้การสำรองไฟของ UPS สามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ [...]

งานติดตั้ง AP (Access Point) / CLEANLINE UPS พร้อมวางระบบเดินสาย Lan จัดสายตู้ Rack

งานติดตั้ง AP (Access Point) / CLEANLINE UPS พร้อมวางระบบเดินสาย Lan จัดสายตู้ Rack ให้กับลูกค้ารายหนึ่งที่ประกอบธุรกิจทำเหมืองสินแร่เหล็กที่มีเหล็กเป็นส่วนประกอบหลัก โดยลูกค้าจะย้ายอ๊ออฟิศจากสถานที่เก่าไปที่สถานที่ใหม่จึงปรึกษากับทีมงาน Quiz Network [...]

งานติดตั้ง AP (Access Point) วางระบบเดินสาย Lan และจัดสายตู้ Rack

งานติดตั้ง AP (Access Point) วางระบบเดินสาย Lan และจัดสายตู้ Rack ให้กับลูกค้ารายหนึ่งที่ประกอบธุรกิจประเภทพลังงานทดแทน (โซล่าเซลล์) ย่านจตุจักร อุปกรณ์ที่ลูกค้าสั่งซื้อและเราเตรียมไปติดตั้งที่หน้างานมีดังนี้ 🔹[RG-AP820-L(V3)] Ruijie WiFi [...]

งานติดตั้งและ Config Firewall Fortigate 100F

งาน Re-Config Firewall Fortigate 100F โดยทีมงาน Quiz Network ได้เข้า Onsite 1 ในกลุ่มบริษัทลูกค้าประเภทผู้แทนจำหน่าย เคมีภัณฑ์สารเติมแต่งและวัตถุดิบเคมีอุตสาหกรรม ทางลูกค้าได้มาปรึกษาทาง Quiz [...]

งานติดตั้ง Access Point (AP) และ PoE Swith Aruba

ทีมงาน Quiz Network ได้เข้า Onsite ที่บริษัทแห่งหนึ่งที่ประกอบธุรกิจด้านวิศวกรรม การค้า และผู้ผลิตที่จำหน่าย บริการ วิศวกรรม และติดตั้งผลิตภัณฑ์สถาปัตยกรรมและวิศวกรรม ย่านพระราม 9 ซึ่งบริษัทของลูกค้ากำลังเตรียมความพร้อมก่อนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงต้องทำการปรังปรุงเครือข่าย [...]

งาน MA/PM Network และตรวจเช็ค Computer Desktop PC

งาน MA/PM Network และตรวจเช็ค Computer Desktop PC ให้กับบริษัทลูกค้ารายหนึ่งที่ประกอบธุรกิจประเภทออกแบบผลิตสื่อโฆษณาแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว 🧑‍💻โดยทีมงาน Quiz Network ได้ดำเนินการในส่วนต่างๆ ให้ลูกค้าดังนี้ 1. [...]

Re-config network ติดตั้ง HDD NAS/Set IP Phone

งาน Re-Config อุปกรณ์ Network ภายในองค์กรของลูกค้าแห่งหนึ่งที่ประกอบธุรกิจประเภทพลังงานทดแทน (โซล่าเซลล์) ย่านจตุจักร โดยทีมงาน Quiz Network ได้ดำเนินการในส่วนต่างๆ ให้ลูกค้าดังนี้ 1. Re-Config Network [...]

งานติดตั้ง AP (Access Point) วางระบบรางเดินสาย Lan

งานติดตั้ง AP (Access Point) วางระบบรางเดินสาย Lan และงานอื่นๆ ให้กับลูกค้ารายหนึ่งที่ประกอบธุรกิจประเภทออกแบบผลิตสื่อโฆษณาแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว อุปกรณ์ที่ลูกค้าสั่งซื้อและเราเตรียมไปติดตั้งที่หน้างานมีดังนี้ 🔹(NWA50AX)  Zyxel AccessPoint 802.11ax (WiFi 6) [...]

งานติดตั้ง AP (Access Point) และวางระบบสายแลน

งานติดตั้ง AP (Access Point) และวางระบบสายแลน งานติดตั้ง Reyee by Ruijie AP (Access Point) และติดตั้ง Mikrotik RouterBoard [...]

งานติดตั้ง Config IP Phone Grandstream

    ทีมงาน Quiz Network ได้เข้า Onsite ที่บริษัทลูกค้ากลุ่มประเภทเหมืองหินแห่งหนึ่ง ย่านคลองเตย โดยทีมงานได้ดำเนินการ Config IP Phone ของ Grandstream [...]

งานติดตั้งและ Config Firewall Fortigate 100F

งานติดตั้งและ Config Firewall Fortigate 100F โดยทีมงาน Quiz Network ได้เข้า Onsite ที่บริษัทลูกค้ากลุ่มประเภทประกันภัยแห่งนึงย่าน สาทร ทีมงานได้ดำเนินการ Config ตัวอุปกรณ์ [...]

งานติดตั้งลากสาย LAN วางระบบ Network ราชการ

ทีมงาน Quiz Network เข้าหน้างานที่ศูนย์ราชการแห่งหนึ่ง ทีมงานได้รับมอบหมายจากหน่วยงานให้วางระบบสายแลนเพิ่ม โดยลากสายแลนจากชั้น 3 ไปที่ชั้น 4 และ ชั้น 1 ไปยังตู้ Rack ตามชั้นเพื่อปรับปรุงระบบและโครงสร้างภายในหน่วยงาน [...]

งานติดตั้ง Migrate Fortigate 40F

งานติดตั้ง Fortigate 40F มาแทน Fortigate 80E โดย Fortigate 40F ประสิทธิภาพดีกว่า และ License จะถูกกว่า Fortigate 80E [...]

งานติดตั้ง Config อุปกรณ์ Network เดินระบบรางพร้อมเดินสาย และปรับปรุงระบบ Network ภายในองค์กร

งานติดตั้ง Config อุปกรณ์ Network เดินระบบรางพร้อมเดินสาย และปรับปรุงระบบ Network ภายในองค์กรให้มีความเสถียรและปลอดภัยมากขึ้น ให้กับบริษัทลูกค้าเจ้าหนึ่งแถวสุขสวัสดิ์ อุปกรณ์ที่ลูกค้าสั่งซื้อและเราเตรียมไปติดตั้งที่หน้างานมีดังนี้ (NWA90AX ราคา ขาย สนใจสอบถามเพิ่มเติม » [...]

บริการติดตั้ง Router Config VPN เพื่อเชื่อมกับสาขาหลัก

ส่งมอบอุปกรณ์พร้อมติดตั้ง Mikrotik Wireless Router hAP ac2 (RBD52G-5HacD2HnD-TC (hAP Ac²) ราคา ขาย สนใจสอบถามเพิ่มเติม » Quiz Network) [...]

บริการงาน Config ติดตั้ง ลากสายครบวงจร IT ที่เดียวจบ

จบงาน Config และงานติดตั้ง ของบริษัทลูกค้าเจ้าหนึ่ง โดยทางเราบริการออกแบบระบบและจัดเตรียมสินค้าให้ลูกค้า ทางทีมงาน Quiz Network ได้ทำการ Pre-Config ตัวอุปกรณ์ Network ต่างๆ พร้อมทั้งนำ HDD [...]

ติดตั้ง fortigate 201f firewall พร้อมconfig

  🔖บริษัทผลิตเกี่ยวกับมันสําปะหลังแห่งนึง ในจังหวัดนครราชสีมา ได้ทำการสั่งซื้อ Fortigate 201F (FG-201F-BDL-950-12 ราคา ขาย สนใจสอบถามเพิ่มเติม » Quiz Network) ซึ่งเป็น Firewall [...]

บริการ Upgrade ram server พร้อมขาย Ram ครบวงจร

🚕ทีมงาน Quiz Network เข้าหน้างานติดตั้งUpgrade Ram ให้ลูกค้า จาก 64 GB เป็น 128 GB  โดยลูกค้า ได้ทำการสั่งซื้อออเดอร์ จากทาง [...]

บริการดำเนินการตรวจเช็คอุปกรณ์คอมพิวเตอร์

ทีมงาน QuizNetwork เข้าหน้างานของลูกค้าแห่งหนึ่งได้ดำเนินการตรวจเช็คอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ติดปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เปิดไม่ติดและจัดการล้างข้อมูลเครื่อง Desktop PC จำนวน 9 เครื่อง Notebook จำนวน 5 เครื่อง พร้อมติดตั้ง Windows 10 [...]

สาธิตการใช้งาน Synology RS1221+

SYNOLOGY NAS RackStation RS1221+ 8-bay วันนี้มีลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้า SYNOLOGY NAS RackStation RS1221+ 8-bay กับเราและเดินทางมารับสินค้าที่บริษัทของเรา โดยทางทีมงาน QuizNetwork ได้แกะกล่องติดตั้ง [...]

ผลงาน MA ระบบ เดินสายใหม่ Quiz network

บริการ MA Sever เช็คระบบ swtich เช็ค UPS เช็คระบบHDD  เช็คSFP ทุกๆ 3 เดือน ทำระบบ เดินสายใหม่ ทำให้ห้องทำงานได้ง่ายขึ้น  [...]

Review Macbook Air 2022 รุ่น 256gb สี Space Grey

       ลูกค้าสั่งซื้อ 💻 MacBook Air 2022 และมารับสินค้าด้วยตัวเอง พร้อมเปิดกล่องเช็คสินค้า ทางทีมงานจึงขออนุญาตลูกค้าถ่ายรูปเพื่อนำมารีวิวทางเพจ 🙏ทางเราขอขอบคุณลูกค้าด้วยนะคะ 💻MacBook Air 2022 รุ่น 256GB [...]

บริการติดตั้ง Windows Office บน Lenovo Ideacentre AIO 3 27IAP7

            ก่อนจัดส่งสินค้า📦 ทางเราได้บริการลงทะเบียนเปิดใช้งาน Office Home & Student 2019 ลิขสิทธิ์แท้💯 และ Activate Product Key ของ Office [...]

Review Lenovo G32qc-30 Monitor Curved Gaming

🖥จอมอนิเตอร์สำหรับสายเกม, ทำงาน และใช้งานทั่วไป Lenovo G32qc-30 Monitor Curved Gaming ด้วยหน้าจอ QHD (2560 x 1440) กว้างพิเศษขนาด 31.5″ [...]

บริการติดตั้ง Os Windows 11 Pro / Upgrad ram

ก่อนจัดส่งสินค้า📦 ทางเราได้บริการติดตั้ง OS Windows 11 Pro / อัพเกรด Ram ตามที่ลูกค้าต้องการ 👨‍💻ทีมงานได้ดำเนินการแกะเครื่องเพื่ออัพเกรด Ram เพิ่ม 8GB และติดตั้ง [...]

 11SCS02E00 ThinkCentre Neo 50t Tower

(11SCS02E00) ThinkCentre Neo 50t Tower ประสิทธิภาพอันทรงพลัง แพ็คเกจเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความเร็วและความเรียบง่ายThinkCentre Neo 50t (11SCS02E00) แบบทาวเวอร์เหมาะสำหรับธุรกิจที่กำลังเติบโตของคุณ คุณจะชอบการออกแบบที่เรียบง่ายและสะอาดตา และคุณจะหลงรักพลังที่นำมาสู่วันทำงานของคุณ ThinkCentre [...]

Notebook Workstation แบบพกพา HP ZBook Power G9

HP ZBook Power G9 Notebook Workstation (6P023PA#AKL ราคา ขาย สนใจสอบถามเพิ่มเติม Quiz Network) จาก Brand HP [...]

Review Lenovo Yoga 7i 14IAL7  Notebook ที่พับได้ถึง360องศา พร้อม จอ Oled

Quiznet เปิดตัวรีวิว กันอีกแล้ว สำหรับNotebook ล่าสุดจาก ทาง lenovo ในซีรีย์ Yoga ที่มีความบางเบา แบบSlim ใคร ๆ ก็พกพาไปไหนได้สะดวก กับรุ่น [...]

Review Lenovo Yoga Slim 7 Pro X 14ARH7-82TL000GTA

Lenovo Yoga Slim 7 Pro X 14ARH7-82TL000GTA  AMD Ryzen 7 6800HS กับขุมพลังการ์ดจอ RTX 3050 กับความละเอียดภาพระดับ [...]

Promotion Seagate Bundle 2024 ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. – 15 เม.ย. 2567 นี้เท่านั้น‼️

📢Promotion พิเศษสำหรับลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. – 15 เม.ย. 2567 นี้เท่านั้น‼️ 🎉Seagate Bundle Promotion 2024 (Asustor, [...]

📢 โปรโมชั่น เครื่องสำรองไฟ APC ลดแรงส่งท้ายปี ตั้งแต่วันที่ 8 – 15 ธ.ค. 2566 นี้เท่านั้น‼️

📢 โปรโมชั่น เครื่องสำรองไฟ APC ลดแรงส่งท้ายปี ตั้งแต่วันที่ 8 – 15 ธ.ค. 2566 นี้เท่านั้น‼️ เครื่องสำรองไฟ มีความสำคัญอย่างมากต่อกล้องวงจรปิด เนื่องจากช่วยยืดอายุการใช้งานของกล้องให้นานขึ้น [...]

📢 โปรโมชั่น 7.7 ลดท้าฝน กับเครื่องสำรองไฟ APC ตั้งแต่วันที่ 7 – 16 ก.ค. 2566 นี้เท่านั้น

📢 โปรโมชั่น 7.7 ลดท้าฝน กับเครื่องสำรองไฟ APC ตั้งแต่วันที่ 7 – 16 ก.ค. 2566 นี้เท่านั้น ช่วงนี้หน้าฝน พายุเข้า [...]

📢 โปรโมชั่น Mid-Year Sale กับเครื่องสำรองไฟ APC ต้อนรับหน้าฝน ตั้งแต่วันที่ 5 – 15 มิ.ย. 2566 นี้เท่านั้น

📢 โปรโมชั่น Mid-Year Sale กับเครื่องสำรองไฟ APC ต้อนรับหน้าฝน ตั้งแต่วันที่ 5 – 15 มิ.ย. 2566 นี้เท่านั้น 🌟Mid-Year [...]

📢 โปรโมชั่น ลดรับร้อน เครื่องสำรองไฟ APC ต้อนรับ Summer ตั้งแต่วันที่ 20 – 30 เม.ย. 2566 นี้เท่านั้น

📢 โปรโมชั่น ลดรับร้อน เครื่องสำรองไฟ APC ต้อนรับ Summer ตั้งแต่วันที่ 20 – 30 เม.ย. 2566 นี้เท่านั้น 🌟Summer [...]

📢โปรโมชั่น มีนาลดแหลก APC ลดจัดเต็ม ตั้งแต่วันที่ 15 – 31 มี.ค. 2566 นี้เท่านั้น

📢 โปรโมชั่น มีนาลดแหลก APC ลดจัดเต็ม ตั้งแต่วันที่ 15 – 31 มี.ค. 2566 นี้เท่านั้น 🌟APC ลดจัดเต็ม 🌟ลดสูงสุด [...]

โปรโมชั่น เครื่องสำรองไฟ APC ลดแรงส่งท้ายปี ตั้งแต่วันที่ 12 – 25 ธ.ค. 2565 นี้เท่านั้น

เครื่องสำรองไฟ มีความสำคัญอย่างมากต่อกล้องวงจรปิด เนื่องจากช่วยยืดอายุการใช้งานของกล้องให้นานขึ้น และเวลาเมื่อไฟฟ้าดับ อุปกรณ์ที่ต่ออยู่กับเครื่องสำรองไฟก็จะยังทำงานอยู่ เมื่อเรานำเครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด และกล้องวงจรปิดทุกตัวต่อเข้ากับระบบเครื่องสำรองไฟ จะทำให้เวลาไฟฟ้าดับระบบกล้องวงจรปิดที่เราติดตั้งยังทำงานปกติ และถ้าเราต่อโมเด็ม (อุปกรณ์ที่ใช้ต่ออินเตอร์เน็ต) กับเครื่องสำรองด้วยก็จะทำให้เราสามารถดูกล้องวงจรปิดออนไลน์ขณะไฟดับได้ด้วย ท่านที่ติดตั้งกล้องควรมีซื้อไว้ใช้งานอย่างน้อยหนึ่งตัว 🌟ให้ APC ช่วยดูแลบ้านของคุณด้วยเครื่องสำรองไฟที่เหมาะกับ [...]

สินค้าคุณภาพที่คัดสรรมาให้คุณเลือกพร้อมกับข้อเสนอดีๆ จาก Zyxel

   อุปกรณ์ Network ของ Zyxel มาพร้อมประสิทธิภาพระดับพรีเมี่ยมและน่าเชื่อถือ มีให้เลือกมากมายหลายขนาดตามการใช้งานของลูกค้า ไม่เพียงแต่จะเป็นกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดกลาง แต่ยังครอบคลุมทุกการใช้งานในทุกระดับ โดย Zyxel กับ Quiz Network ได้ร่วมกันจัดโปรโมชั่นในราคาพิเศษ [...]

ฝนตกหนักก็อุ่นใจด้วยเครื่องสำรองไฟ APC 9.9 APC จัดหนัก ลดแหลก แจกแถม

📣📣 โปรโมชั่นดีๆ วันที่ 9 เดือน 9 ด้วย อุปกรณ์จาก APC ช่วงนี้หน้าฝน พายุเข้า ทำงานต้องมากังวลเรื่อง ไฟดับ ไฟตก อดSaveงาน [...]

โปรโมชั่น Aruba ซื้อ Aruba Instant On พร้อม Switch 24 Port ราคาพิเศษ

📣📣 โปรโมชั่น Aruba พิเศษ ราคาประหยัดสำหรับ (Acces Point) Aruba Instant On พร้อม Switch ในราคา Bundle สุดคุ้ม [...]